เข้าร่วมโครงการสัมมนาเครือข่ายนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย

วันที่ ๒๗ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๗ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย จัดสัมมนาเครือข่ายนักศึกษามหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างวิทยาเขต วิทยาลัย รวมไปถึงอาจารย์ บุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยมี พระครูปลัดสุวัฑฒนพรหมจริยคุณ รองอธิการบดี ด้านพัฒนานักศึกษาและกิจการสังคม เป็นประธาน พร้อมทั้งกล่าวเปิดโครงการและให้โอวาทในพิธี ณ ห้องประชุม อาคารสุชีพ ปุญญานุภาพ (B๕) ชั้น ๓ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย อ.ศาลายา จ.นครปฐม

โดยในการสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ๒๗ – ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๗ เป็นเวลา ๒ วัน ซึ่งมีผู้บริหาร บุคลากร ตัวแทนนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศาลายา วิทยาเขต และวิทยาลัย รวมทั้งสิ้น ๑๔๑ รูป/คน เข้าร่วมกิจกรรม มีจุดมุ่งหมาย เพื่อสร้างเครือข่ายและการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาทั้งจากส่วนกลางและวิทยาเขต ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน และกิจกรรมในด้านต่างๆ เพื่อต่อยอดไปพัฒนาคุณภาพนักศึกษา ให้เป็นไปตามเกณฑ์ระบบการประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัย ในกิจกรรมดังกล่าวยังมีการบรรยาย เรื่อง “การพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในศตวรรษที่ ๒๑” โดย พระครูปลัดสุวัฑฒนพรหมจริยคุณ รองอธิการบดี ด้านพัฒนานักศึกษาและกิจการสังคม ต่อจากนั้นมีการบรรยายในหัวข้อ “การจัดทำธรรมนูญนักศึกษาและอัตลักษณ์ ตามวิถี มมร” โดย นายประสาท จูมพล ผู้ช่วยอธิการบดี และ “ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนแผนพัฒนานักศึกษาตักศิลาแห่งพระพุทธศาสนา” โดย นายทศพร จันทมงคลเลิศ ด้านขับเคลื่อนแผนพัฒนาองค์กร ทั้งนี้ยังมีการทำกิจกรรม “บทบาทผู้นำนักศึกษากับการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ ๒๑” นำโดย นายประสาท จูมพล ผู้ช่วยอธิการบดี และกิจกรรม “บทบาทผู้นำนักศึกษา มมร. กับการเปลี่ยนแปลงของสังคมของสังคมไทยและสังคมโลก” ต่อจากนั้นในวันที่ ๒๘ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๗ คณะตัวแทนนักศึกษา และบุคลากร มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ได้เดินทางเพื่อไปศึกษาดูงาน ณ วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม และ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนร่วมกันสรุปการเรียนรู้ในกิจกรรม และเดินทางกลับอย่างสวัสดิภาพ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top